Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Thúy Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học ở trường THPT. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình, xác định các biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương Cacbon - Silic - Hóa học 11. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a546.680712
100 ## $aTrần, Thị Thúy Nga
245 ## $aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương Cacbon - Silic - Hóa học 11/$cTrần Thị Thúy Nga
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a105 tr. + phụ lục
520 ## $aTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học ở trường THPT. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình, xác định các biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học chương Cacbon - Silic - Hóa học 11. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aCacbon
653 ## $aHóa học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhi kim
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSáng tạo
653 ## $aSilic
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Thị Hiền$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/3986
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cacbon Hóa học Học sinh Lớp 11 Năng lực Phi kim Phương pháp dạy học